Nội Dung

Apple giới thiệu gói dịch vụ tất cả trong 1 - Apple One

Trong sự kiện tối hôm qua, Apple đã ra mắt Apple One - gói dịch vụ tất cả trong một dành cho người dùng, bao gồm: Apple Music, Apple TV Plus, Apple Arcade, Apple News Plus, iCloud và Apple Fitness Plus.

Apple One - Tất cả trong Một
Apple One - Tất cả trong Một
## Apple One là gì?

Nếu như trước đây, người dùng muốn sử dụng các dịch vụ của Apple, họ sẽ phải mua từng gói riêng lẻ theo từng dịch vụ (Ví dụ: Gói iCloud, gói Apple Music, gói Apple Arcade…) thì giờ đây, với Apple One, người dùng chỉ cần mua 1 gói duy nhất cho tất cả dịch vụ, với chi phí tiết kiệm hơn so với việc mua từng dịch vụ riêng lẻ.

Apple One có giá như thế nào?

Bảng giá dịch vụ Apple One
Bảng giá dịch vụ Apple One

Apple giới thiệu 3 gói với 3 mức giá dành cho các đối tượng Khách hàng và mục đích sử dụng khác nhau:

  • Gói Individual: 14.95$/tháng - bao gồm Apple Music, Apple TV, Apple Arcade và 50 GB dung lượng iCloud.
  • Gói Family: 19.95$/tháng - bao gồm Apple Music, Apple TV, Apple Arcade và 200GB dung lượng iCloud.
  • Gói Premier: 29.95$/tháng - bao gồm Apple Music, Apple TV, Apple Arcade, Apple News Plus, Apple Fitness Plus và 2TB dung lượng iCloud.

Theo Apple, gói Individual sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được 6$ mỗi tháng, trong khi gói Family giúp tiết kiệm 8$ mỗi tháng, và gói Premier giúp tiết kiệm tới 25$ mỗi tháng.

Apple One vẫn sẽ cung cấp cho người dùng 30 ngày miễn phí đối với các dịch vụ mà họ chưa có. Khách hàng có thể thay đổi hoặc huỷ gói bất cứ lúc nào. Đối với người chọn gói Gia đình và gói Cao cấp, số thành viên tối đa có thể tham gia để dùng cùng nhau là 6 người.

Khi nào Apple chính thức phát hành Apple One

Apple One sẽ được tung ra từ mùa thu này tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau.

Với Apple One, Apple sẽ cố gắng giữ chân người dùng của mình khỏi những dịch vụ bên ngoài hệ sinh thái của họ (Spotify, Netflix, Google Drive….), đây là một trong những chiến lược chính của Apple trong tương lai.

Bạn đánh giá thế nào về Apple One? Bạn sẽ sử dụng nó chứ? Hãy chia sẻ cùng với moi nguoi ở phần bình luận bên dưới nhé.